Audi RS4 Avant ที่ถูกอัพเกรดให้ดำสนิททั้งคัน จนมันกลายเป็นรถที่ดุดันน่าค้นหา

นอกจาก ABT จะมีแพ็คเกจ RS6-R รองรับ RS6 Avant แล้ว พวกเขายังมีโปรแกรมอัปเกรดสำหรับน้องชายตัวน้อยอย่าง RS4 Avant ด้วย การอัพเกรดในครั้งนี้ดูเหมือนจะทำให้รถคันนี้มีรุปลักษณ์ดุดันขึ้นดว้ยการใช้สีดำคมเข้ม เนื่องด้วยแพ็กเกจนี้ถูกอัพกเกรดให้มีสีดำไปเกือบรอบคัน ที่ดูเข้ากันกับศักยภาพที่ทาง Audi Sport ใส่เข้ามาไว้บนรถคันนี้ นอกจากนี้ยังมีคาลิปเปอร์เบรคสีแดงที่ให้สีที่แตกต่างกัน ซึ่งติดตั้งอยู่ภายในล้อ…

นอกจาก ABT จะมีแพ็คเกจ RS6-R รองรับ RS6 Avant แล้ว พวกเขายังมีโปรแกรมอัปเกรดสำหรับน้องชายตัวน้อยอย่าง RS4 Avant ด้วย การอัพเกรดในครั้งนี้ดูเหมือนจะทำให้รถคันนี้มีรุปลักษณ์ดุดันขึ้นดว้ยการใช้สีดำคมเข้ม

เนื่องด้วยแพ็กเกจนี้ถูกอัพกเกรดให้มีสีดำไปเกือบรอบคัน ที่ดูเข้ากันกับศักยภาพที่ทาง Audi Sport ใส่เข้ามาไว้บนรถคันนี้ นอกจากนี้ยังมีคาลิปเปอร์เบรคสีแดงที่ให้สีที่แตกต่างกัน ซึ่งติดตั้งอยู่ภายในล้อ ขนาด 21 นิ้ว มาพร้อมกับท่อไอเสียคู่ทรงสี่เหลี่ยมที่ด้านท้าย

เดิมทีเครื่องยนต์ Twin-turbo V6 ขนาด 2.9 ลิตร นั้นมีกำลัง 444 แรงม้า และแรงบิด 600 นิวตันเมตร (443 ปอนด์ฟุต) แต่ถูกอัพเกรดจนได้กำลัง 523 แรงม้าและ 680 นิวตันเมตร (502 ปอนด์-ฟุต) ทำความเร็ว 0 ถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม. / ชม.) ในเวลาเพียง 4.1 วินาที เท่านั้น

 

motor1