เข้าท่ามั้ยหาก Honda S2000 (2020) จะขอเอา NSX พี่น้องร่วมค่าย เป็นแรงบันดาลใจ เพื่อให้ได้หน้าตาที่เพอร์เฟค

เมื่อถึงปี 2019 จะครบ 10 ปี นับตั้งแต่รุ่น S2000 รุ่นล่าสุดได้รับการผลิตออกจากสายการผลิต และหวังว่าจะมีเซอร์ไพรส์จาก Honda ที่จะออกรุ่น All New มาให้เราได้ยลโฉมกัน แต่ทั้งนี้ยังไม่มีสัญญาณใดๆ จากทางค่าย

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Refresh ?? My slight update on the S2K integrating some current design cues while retaining the original form. ?? #Honda #s2000 #s2k #concept #rendering #facelift #jonsibal

A post shared by Jon Sibal (@jonsibal) on

 

โชคดีเรามีโลกออนไลน์เป็นที่พักใจ ให้แฟนๆ ที่รอเจ้า S2000 กับ Honda S2000 renderings ที่เป็นฝีมือจาก ศิลปิน Jon Sibal โพสต์ไว้ในบัญชี Instagram ของเขา ภาพนี้จะสื่อถึงว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อ S2000 จะใช้สไตล์การออกแบบของ Honda ในปัจจุบัน

Honda NSX

Sibal ผู้สร้างภาพนี้ขึ้นมา กล่าวว่า รูปนี้แสดงให้เห็นถึงการอัพเดตเล็กน้อยที่ยังคงโครงสร้างต่างๆ ไว้ แต่จะเป็นตัวชี้นำหากรถคันนี้ใช้ภาษาการออกแบบในปัจจุบัน ซึ่งมันดูสวยมาก ส่วนหัวด้านหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก NSX ส่งไปยัง S2000 พร้อมช่องตะแกรงรูปตัววีและชุดไฟหน้าแบบเพรียวบาง กันชนด้านหน้าดูสวยงามเช่นกันเช่นเดียวกับ บังโคลนหน้า

Honda S2000

ซึ่งหลายคนอาจรู้ดีว่า เจ้า Honda S2000 อาจจะไม่ได้กลับมาแล้ว แต่การอัพเดทของ ศิลปินท่านนี้ อาจจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับแฟนๆ ให้นำเจ้า S2000 ที่อยู่ในครอบครองออกมาแต่ง ให้เป็นลักษณะคล้ายภาพเรนเดอร์ดังกล่าว ก็เท่ไปอีกแบบ

 

carscoops