หลุดบั้นท้าย Honda Civic 2022 แบบเต็มๆ ขณะเคลื่อนย้าย

 

ภาพหลุดรอบล่าของเจ้า Honda Civic 2022 ถูกโพสต์โดย CivicXI แน่นอนการออกแบบดูเหมือนกับที่จดสิทธิบัตร ซึ่งปรากฏขึ้นในเดือนกันยายนและ Honda ได้เปิดตัวแนวคิด Civic ในอีกสองเดือนต่อมา

โดยในรุ่นหลังเป็นการแสดงตัวอย่างที่แม่นยำของรุ่นการผลิตเนื่องจากมีกระจังหน้าที่บางลงไฟหน้าขนาดเล็ก และช่องรับอากาศที่กว้างขึ้นซึ่งถูกขนาบข้างด้วยตัวเรือนไฟตัดหมอกรูปตัว C ด้านข้างเราจะเห็นการใช้ตัวถังที่ดูแล้วดุดันน้อยลง

แต่ก็ทำให้เจ้า Civic คันนี้ดูภูมิฐานมากขึ้น ทำให้ดูคล้ายกับรุ่นพี่อย่าง Accord เส้นสายที่โดดเด่นและล้ออัลลอยสีทูโทนที่ดูมีสไตล์

ด้านหลังมีส่วนท้ายที่ค่อนข้างเรียบพร้อมไฟท้ายขนาดใหญ่ นอกจากนี้เรายังสามารถเห็นลำตัวใหม่ที่มีสปอยเลอร์ในตัว ความลึกลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการตกแต่งภายใน แต่ Honda เปิดเผยมาแล้วพร้อมกับรถต้นแบบจึงสามารถคาดเดาได้ถึงห้องโดยสารที่เรียบง่ายพร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัลและระบบที่ให้ความบันเทิงขนาด 9 นิ้ว

ในส่วนของระบบขับเคลื่อน จะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร สี่สูบ ให้กำลัง 158 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) และ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร สี่สูบ เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 174 แรงม้า (130 กิโลวัตต์) ซึ่งในภาพเหมือนรถกำลังจะถูกขนส่งไปที่ไหนสักแห่ง โดยมีการคาดการณ์กันว่านี่อาจจะเป็นโมเดลในเวอร์ชั่นสหรัฐอเมริกา

 

ที่มา : carscoops