ภาพหลุด Honda Civic Sedan ปี 2022 ปรากฏตัวในประเทศจีน

 

ภาพที่มีการรั่วไหลออกมาในโลกออนไลน์ในประเทศจีน แสดงให้เห็นถึงความพร้อมการผลิต Honda Civic ซีดาน 2022

ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นได้แสดงตัวอย่าง Civic ใหม่ในสเปคอเมริกาเหนือพร้อมกับรถต้นแบบซีดานสีส้มสดใสไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และตามที่เราสงสัยรุ่นการผลิตนั้นดูแทบจะเหมือนกันแม้ว่าจะเป็นรุ่นที่ทำตลาดในประเทศจีนก็ตาม ดังนั้นจึงดูเหมือนมินิฮอนด้าแอคคอร์ดมากกว่ารุ่นก่อนคือซีวิครุ่นที่ 10

ด้านหน้าของรุ่นโปรดักชั่นมีไฟหน้าแบบเดียวกับ Civic โปรโตรไทป์ ปี 2022 พร้อมไฟเดย์ไลท์แบบ LED กระจังหน้าด้านบนที่ทำด้วยสีดำก็ไม่เปลี่ยนแปลงเช่นกัน ความแตกต่างของรุ่นการผลิตจากต้นแบบคือการรวมไฟตัดหมอกและผ้าคลุมสีดำหนาที่ขอบด้านนอกของกันชน Honda ยังเลือกใช้การออกแบบตาข่ายที่อนุรักษ์นิยมมากขึ้นในกระจังหน้าด้านล่างเนื่องจากภาพถ่ายเหล่านี้มาจากประเทศจีนที่ปรากฏในฟอรัม Civic 11 ที่เผยให้เห็น

มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่ด้านข้างของรถซึ่งหมายความว่ากระจกมองข้างจะติดตั้งที่ประตูแทนที่จะเป็นเสา A ส่วนสเกิร์ตด้านข้างสีดำของต้นแบบหายไปแล้ว

สำหรับด้านหลังไฟท้ายจะไม่ค่อยมีสีเหมือนรถต้นแบบ แต่ยังคงรูปทรงเดิมไว้ การติดป้ายบนรถเป็นการยืนยันว่าเป็นรุ่นสเป็คของจีน แต่รุ่นที่ขายในตลาดต่างประเทศจะมีลักษณะเหมือนกันจนแทบไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม

เมื่อปลายปีที่แล้ว Honda ได้แสดง“ รถต้นแบบ” เวอร์ชันใกล้ผลิตของซีวิคซีดานใหม่ รูปภาพภายในของโมเดลใหม่ยังไม่ได้เผยแพร่บนเว็บ แต่ภาพเรนเดอร์ที่ปล่อยออกมาโดย Honda ยืนยันว่าห้องโดยสารจะแตกต่างจากรุ่นภายนอกอย่างเห็นได้ชัด ตัวอย่างเช่นจะมีระบบอินโฟเทนเมนต์ หน้าจอสัมผัสที่ใหญ่ขึ้นบนแผงหน้าปัดตาข่ายรังผึ้ง ช่องระบายอากาศและพวงมาลัยใหม่


รถต้นแบบลายพรางสำหรับตลาดอเมริกาเหนือปี 2022 Honda Civic hatchback

 

ซึ่งการผลิต Honda Civic ปี 2022 จะถูกผลิตที่โรงงานของผู้ผลิตรถยนต์ในเมืองกรีนสเบิร์ก รัฐอินเดียนา

 

ที่มา : carscoops