ถ้า Suzuki Jimny ยังดูน่ารักไปสำหรับคุณ ลองชมโฉม 6×6 นี้ สักหน่อยเป็นไง

ดูเหมือน all-new Jimny ตอนนี้จะถูก Suzuki แต่งให้กลายเป็นรถปิกอัพ เพื่อโชว์ตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ในขณะที่จูนเนอร์อิสระได้เปิดตัวชุดอุปกรณ์เพื่อให้ดูเหมือน Mercedes-Benz G-Class ขนาดเล็กหรือ Land Rover Defender การปรับเปลี่ยนเหล่านี้ มันค่อนข้างดูดีและปรับแต่งง่าย…

ดูเหมือน all-new Jimny ตอนนี้จะถูก Suzuki แต่งให้กลายเป็นรถปิกอัพ เพื่อโชว์ตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ในขณะที่จูนเนอร์อิสระได้เปิดตัวชุดอุปกรณ์เพื่อให้ดูเหมือน Mercedes-Benz G-Class ขนาดเล็กหรือ Land Rover Defender

การปรับเปลี่ยนเหล่านี้ มันค่อนข้างดูดีและปรับแต่งง่าย แต่หากจะปรับเปลี่ยนให้ Jimny เป็นรถ 6×6 ก็อาจจะต้องใช้งบประมาณมหาศาล ในการเพิ่มเพลามาอีกหนึ่งคู่ แต่มันก็ทำได้จริงจากจูนเนอร์ที่มีฝีมือ

สำหรับตอนนี้เท่าที่ทราบยังไม่มีสำนักแต่งไหนทำแบบนี้ แต่ก็คาดว่าหากพวกเขาได้ชมภาพเรนเดอร์ชิ้นนี้ ก็น่าจะมีแรงบันดาลใจขึ้นมาบ้าง Jimny 6×6 นี้ ทำขึ้นโดย SRKDesigns ที่นอกจากจะเพิ่มล้อขึ้นมาแล้วยังเพิ่ม บังโคลน กันชนเหล็ก สเกิร์ตข้างใหม่ แร็คหลังคาและกระบะท้าย

รถคันนี้จะขับเคลื่อนด้วยยางออฟโรด ด้วยระบบขับเคลื่อน six-wheel drive เรียกได้ว่าหากสำนักแต่งไหนออกชุดอัพเกรดนี้มา คาดว่าจะต้องขายดิบขายดีเป็นแน่นอน ถึงแม้ว่าจะมีราคาแพงแต่ก็คุ้มค่า

 

carscoops