จัดไปสายกระบะ Ram 1500 Rebel คำรามอย่างดุ กำลัง 707 แรงม้า

ไม่พูดเยอะ เพราะจุดเด่นของโปรเจคนี้อยู่ที่เครื่องยนต์ จากเดิม1,500 Rebel นั้นมีเครื่องยนต์ V6 3.6 ลิตรมาตรฐานหรือ HEMI V8 5.7 ลิตร เป็นตัวเลือก ซึ่งพวกเขาได้จับมันไปลงเครื่องใหม่เป็น ขุมพลัง 6.2 ลิตร V8 Hellcat ที่มีกำลัง…

ไม่พูดเยอะ เพราะจุดเด่นของโปรเจคนี้อยู่ที่เครื่องยนต์ จากเดิม1,500 Rebel นั้นมีเครื่องยนต์ V6 3.6 ลิตรมาตรฐานหรือ HEMI V8 5.7 ลิตร เป็นตัวเลือก ซึ่งพวกเขาได้จับมันไปลงเครื่องใหม่เป็น ขุมพลัง 6.2 ลิตร V8 Hellcat ที่มีกำลัง 707 แรงม้า

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hellcat DT

โพสต์ที่แชร์โดย @ that_guy_from_br เมื่อ

การยัดเครื่องยนต์ขนาดใหญ่เข้าไปในช่องเครื่องยนต์นั้นไม่ง่ายนักด้วย Mopar Insiders ที่รายงานว่าต้องย้ายตัวกรองน้ำมันเครื่อง จากนั้นก็ไปอัพเกรดระบบระบบเชื้อเพลิงใหม่ให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ ระบบไฟฟ้าต้องถูกปรับแต่งด้วยเช่นกัน รวมไปถึงระบบระบายความร้อนเครื่องยนต์ด้วย

การนำเครื่องยนต์มาตรฐานออกมาไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำสำเร็จ แต่การติดตั้ง Hellcat โดยไม่ต้องถอดซูเปอร์ชาร์จเจอร์ขนาด 2.3 ลิตรเป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ผู้คนที่อยู่เบื้องหลังโครงการไม่มีวิธีอื่นนอกจากเอาแคปออก และเพื่อมีพื้นที่ว่างสำหรับ 6.2 ลิตร

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

The Hellcat powered RAM Rebel runs strong Huge thanks to @amw4x4 @hptuners #ramrebel #ramtrucks #hellcatswap #hellcat #mopar #moparornocar #5thgenram #tireslayer #burnout #hoonigan #supercharged #hemi

โพสต์ที่แชร์โดย @ that_guy_from_br เมื่อ

มีสิ่งก่อสร้างมากกว่าเครื่องยนต์ Hellcat เนื่องจากรถบรรทุกได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นมีคาร์บอนไฟเบอร์กว้างกว่ามาตรฐานพร้อมกับยางขนาด 37 นิ้ว นอกจากนี้ยังได้รับการขยายกระบะท้ายคาร์บอนไฟเบอร์ให้รถคันนี้ดูดุดันยิ่งขึ้น

 

motor1