R8 Panther Edition RWD ซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมสีม่วงเข้มตัดกับสีแดงสุดสง่า

รุ่นนี้รู้จักกันในชื่อ 2021 R8 Panther Edition โดยมีการติดป้ายและงานสีเอฟเฟกต์คริสตัล Panther Black ที่มีสีม่วงเข้มเมื่อมองในระยะใกล้ รถคันนี้ได้รับการติดตั้งฝาครอบกระจกคาร์บอนไฟเบอร์และล้อขนาด 20 นิ้วซึ่งมีผิวสีดำด้านและสีแดง   รูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ยังคงดำเนินต่อไปในห้องโดยสารเมื่อนักออกแบบติดตั้งเบาะหนังแท้ เย็บสีแดงเข้ม ธีมสีแดงสะท้อนอยู่บน“ เบาะนั่งแบบรถแข่ง” ซึ่งหุ้มด้วยหนัง Nappa สีแดงเลือดหมู…

รุ่นนี้รู้จักกันในชื่อ 2021 R8 Panther Edition โดยมีการติดป้ายและงานสีเอฟเฟกต์คริสตัล Panther Black ที่มีสีม่วงเข้มเมื่อมองในระยะใกล้ รถคันนี้ได้รับการติดตั้งฝาครอบกระจกคาร์บอนไฟเบอร์และล้อขนาด 20 นิ้วซึ่งมีผิวสีดำด้านและสีแดง

 

รูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ยังคงดำเนินต่อไปในห้องโดยสารเมื่อนักออกแบบติดตั้งเบาะหนังแท้ เย็บสีแดงเข้ม ธีมสีแดงสะท้อนอยู่บน“ เบาะนั่งแบบรถแข่ง” ซึ่งหุ้มด้วยหนัง Nappa สีแดงเลือดหมู นอกจากนี้ผู้ซื้อยังจะได้พบกับพวงมาลัยหุ้มหนัง / Alcantara, แผ่นรองศีรษะ Alcantara ที่เย็บด้วยเพชรและพรมปูพื้นแบบพิเศษพร้อมลายปัก R8

เครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ให้กำลัง 532 แรงม้า (397 กิโลวัตต์) และแรงบิด 398 ปอนด์ฟุต (540 นิวตันเมตร) เชื่อมต่อกับระบบเกียร์คลัตช์คู่เจ็ดสปีดซึ่งส่งกำลังไปยังล้อหลังวิ่งจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กม. / ชม.) ใน 3.6 วินาทีก่อนที่จะทำความเร็วสูงสุด 201 ไมล์ต่อชั่วโมง (323 กม. / ชม.)

R8 Panther Edition จะวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายในอีกไม่กี่เดือนต่อมา และราคาเริ่มต้นที่ 183,300 ดอลลาร์ การผลิตจะถูก จำกัด ไว้ที่ 30 คันและรุ่นนี้จะจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

 

carscoops