Toyota Supra ที่จี๊ดได้ใจ มาพร้อมล้อสีแดงแรงฤทธิ์ กับท่อคู่ใหม่

Toyota Supra เป็นรถสปอร์ตที่ค่อนข้างสมบูรณ์ แต่มันจะโดนบ่นว่า มันไม่ได้ทรงพลังเท่า BMW Z4 M40i  สำหรับคันที่เราจะนำเสนอในวันนี้คือ Supra ที่ได้รับการติดตั้ง ไอเสีย xMOD ของ MagnaFlow โดยสำนักแต่งกล่าวว่าท่อคู่นี้จะสามารถทำให้ เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตร แบบ…

Toyota Supra เป็นรถสปอร์ตที่ค่อนข้างสมบูรณ์ แต่มันจะโดนบ่นว่า มันไม่ได้ทรงพลังเท่า BMW Z4 M40i  สำหรับคันที่เราจะนำเสนอในวันนี้คือ Supra ที่ได้รับการติดตั้ง ไอเสีย xMOD ของ MagnaFlow

โดยสำนักแต่งกล่าวว่าท่อคู่นี้จะสามารถทำให้ เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตร แบบ inline-six 382 แรงม้า (285 กิโลวัตต์) และแรงบิด 369 ปอนด์-ฟุต (500 นิวตันเมตร) นั้นทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ระบบมีราคา 2,500 เหรียญ และมาพร้อมกับโมดูลท่อไอเสียของ xMOD นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกติดตั้งโมดูล xTreme Delete เพื่อให้ได้เสียงเครื่องยนต์ที่ดุดันแบบบนรถแข่ง ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานแบบแทร็กเท่านั้น

นอกจากคุณสมบัติที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว สำนักแต่งยังบอกว่าท่อคู่นี้จะช่วยลดน้ำหนัดรถโดยรวมได้ถึง 1.0 – 8.5 ปอนด์ (0.4 – 3.8 กิโลกรัม) เป็นสิ่งที่หลายคนปราถนา เพราะน้ำหนักที่เบานั้นแปลได้ว่าประสิทธิภาพการขับขี่จะเพิ่มขึ้นไปด้วย

 

carscoops