ตามไปแอบถ่าย สเต็ปเทพบนสนามของ Chevy Corvette C8 (2020) ที่วิ่งฉิวราวกับมาเพื่อเป็นแชมป์

หลังจากที่ได้รับชม Gallery  ภาพหลุดจำนวนมากของเจ้า Chevrolet Corvette คันใหม่ รุ่นต่อไปกันแล้ว บัดนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะได้ชื่นชม Spy Video กันอีกรอบ ซึ่งต้องบอกว่าไม่ผิดหวังในวีดีโอมันกำลังโลดแล่นอยู่บนสนาม Nurburgring ในคลิปแสดงให้เห็นการกระจาย และการจัดการน้ำหนักที่ทำได้ดีขึ้น ของซุปเปอร์คาร์สัญชาติอเมริกาคันนี้ Corvette คันนี้มีเครื่องยนต์ วางกลาง ด้านหลัง…

หลังจากที่ได้รับชม Gallery  ภาพหลุดจำนวนมากของเจ้า Chevrolet Corvette คันใหม่ รุ่นต่อไปกันแล้ว บัดนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะได้ชื่นชม Spy Video กันอีกรอบ ซึ่งต้องบอกว่าไม่ผิดหวังในวีดีโอมันกำลังโลดแล่นอยู่บนสนาม Nurburgring

ในคลิปแสดงให้เห็นการกระจาย และการจัดการน้ำหนักที่ทำได้ดีขึ้น ของซุปเปอร์คาร์สัญชาติอเมริกาคันนี้ Corvette คันนี้มีเครื่องยนต์ วางกลาง ด้านหลัง ซึ่งคาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ V8 LT1 ขนาด 6.2 ลิตร ผลิตม้าได้ประมาณ 500 ตัว แต่อาจจะมีเพิ่มขึ้นมาราวๆ 600 แรงม้า

ซึ่งบางคนกล่าวว่า เทอร์โบคู่ เวอร์ชั่นนี้ จะช่วยเข้ามาพัฒนากำลังให้ทะลุไปราว 800 แรงม้า ทำให้ Chevrolet Corvette ปี 2020 ขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ McLaren 720S ในแง่ของพะกำลัง

และนั่นไม่ใช่ทั้งหมดเพราะวิศวกรของจีเอ็มอาจเพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อขับเคลื่อนล้อหน้า เพิ่มตัวเลขดันให้รถคันนี้ไปสู่งระดับไฮเปอร์คาร์ 1,000 แรงม้า  และอาจเป็นที่มาของสเต็ปเทพครั้งนี้

 

carscoops