เผยแล้วทีเซอร์ Isuzu MU-X คันใหม่ จ่อเปิดตัวในไทยเป็นที่แรกบนโลก

Isuzu MU-X รุ่นใหม่ ใกล้เปิดตัวเต็มทีแล้ว ล่าสุด Isuzu Thailand ได้เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เป็นการย้ำชัดว่ารุ่นใหม่ กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทางค่ายได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนในประเทศไทย ในวันที่ 28 ตุลาคม 2563 สำหรับทีเซอร์ตัวใหม่ของ MU-X 2021 ซึ่งเป็นวีดีโอทีเซอร์สั้น…

Isuzu MU-X รุ่นใหม่ ใกล้เปิดตัวเต็มทีแล้ว ล่าสุด Isuzu Thailand ได้เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เป็นการย้ำชัดว่ารุ่นใหม่ กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทางค่ายได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนในประเทศไทย ในวันที่ 28 ตุลาคม 2563

สำหรับทีเซอร์ตัวใหม่ของ MU-X 2021 ซึ่งเป็นวีดีโอทีเซอร์สั้น ๆ โฆษณาความยาว 15 วินาทีซึ่งเผยแพร่บน YouTube โดย Isuzu Thailand แสดงให้เห็นภาพของ MU-X ที่กำลังจะมาถึงพร้อมระบบ Selective Lighting

เป็นการยืนยันว่า รูปลักษณ์ของ MU-X ใหม่จะคล้ายกับ SUV เวอร์ชันเรนเดอร์ก่อนหน้า ซึ่งอ้างอิงจากภาพสิทธิบัตรที่รั่วไหลออกมาที่เปิดเผยในเดือนกันยายน โดยคาดว่ารุ่นใหม่นี้จะนำเสนอคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่จัดเต็มเช่นเดียวกับ Isuzu D-Max ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2021

MU-X จะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบดีเซลเทอร์โบ 3.0 ลิตรของ D-Max โดยให้กำลัง 140 กิโลวัตต์ และ 450 นิวตันเมตร ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในวันที่ 28 ตุลาคม 2563

 

caradvice