Subaru WRX, STI 2020 เปิดตัวมาพร้อมสีขาวสุดคูล ตัดกับล้อสีทองแดงสุดหรู

เปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา Subaru เปิดตัวซีรี่ส์ icy รุ่น White WRX และ STI แต่ละรุ่นมีจำหน่ายในจำนวน จำกัด 500 คัน ทุกรุ่นมาในเฉดสีพิเศษ Ceramic White ซึ่งใช้งาน Los Angeles Auto Show เป็นสถานที่เปิดตัว และการส่งมอบจะเริ่มขึ้นในต้นปี 2020

White editions พิเศษไปจากรุ่นพิเศษอื่น ๆ เพราะมันมาพร้อมล้อสีบรอนซ์ด้าน ที่มีขนาด 18 นิ้วสำหรับ WRX และ 19 นิ้วสำหรับ STI การตัดขอบสีดำสำหรับฝาครอบกระจกและป้ายยังทำให้ร่างกายสีขาวของตัวรถดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

WRX รุ่นพิเศษนี้ เริ่มต้นที่ $ 34,895 ตกแต่งแบบพรีเมียม มาพร้อมเกียร์ธรรมดาหกสปีด ในรุ่นเริ่มต้น นอกจากนี้ยังมี ที่นั่ง Recaro, moonroof ลบ, และเบรก Brembo สีแดงพร้อมคาลิปเปอร์หลังสี่ลูกสูบ ไปจนถึงฝากระโปรงใหม่ที่ลดน้ำหนักตัวรถไปได้มาก ฟหน้า LED พร้อมการตอบสนองของพวงมาลัยและไฟตัดหมอก LED

สำหรับ STI ราคา $ 43,595 มีกระจังหน้าแบบตาข่ายที่มีการเน้นสีแดง รุ่นนี้ติดตั้งแร็คพวงมาลัยสำหรับรองรับการใช้งานหนัก ๆ เพื่อความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นและยังมีกระโปรงท้าย Bilstein ยางรถยนต์ Michelin Pilot Sport Cup 2 ห้องโดยสาร มาพร้อมกับที่นั่งคนขับไฟฟ้าปรับได้แปดทิศทางจาก Recaro ผสมผสานกับเบาะหนัง Ultrasuede และหนังคาร์บอนแบล็ค วัสดุหนังนิ่ม faux ยังถูกใช้บนพวงมาลัยด้วย

 

motor1