แอบถ่าย All-New Nissan Juke คันใหม่ ไฉไลกว่าเดิม มาพร้อมแพลตฟอร์มใหม่แกะกล่อง

เป็นที่รู้กันว่า All New Nissan Juke กำลังจะกลับมาพบปะกับแฟน ๆ อีกครั้ง ซึ่งมันเริ่มชัดเจนขึ้นทุกวันเนื่องจากมันถูกนำมาทดสอบวิ่งถนนจนมีช่างภาพ ถ่าย Spy Shots  ของมันไว้ได้ เป็นที่รู้กันว่าทางค่ายกำลังจะเปิดตัวรุ่นใหม่ของ Juke เร็ว ๆ นี้

เป็นครั้งแรกที่ Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 ถึงแม้ทางค่ายจะพรางตัวให้รถคันนี้มากแค่ไหน มันก็ไม่พ้นสายตาที่สอดส่องไปถึงข้างในของเรา ว่า มันมีไฟหน้าและไฟท้ายที่แตกต่างจากเดิม แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่มือจับประตูด้านหลังแบบซ่อนและซุ้มล้อโค้ง

นอกจากนี้ Juke ใหม่ยังมีสัดส่วนที่เหมือนกันเกือบทั้งหมดกับรุ่นปัจจุบัน ซึ่งนี้ดูเหมือนรุ่นปรับโฉมใหม่เสียมากกว่า ทั้งนี้ความแตกต่างจากรุ่นก่อนที่เห็นได้ชัดที่สุดคือ ไฟท้าย รูปบูมเมอแรงของรุ่นปัจจุบันจะถูกแทนที่ด้วย ไฟท้ายทรงแนวนอน เช่นเดียวกับ Nissan Qashqai

การเปลี่ยนมาใช้ CMF-B จะเป็นประโยชน์ต่อพื้นที่ภายในรถด้วยเพราะจะทำให้ Juke 2020 มีฐานล้อที่ยาวขึ้นเล็กน้อย เป็นผลให้มีการปรับปรุงพื้นที่ภายในมากขึ้น ในส่วนพื้นที่วางขา ด้านหลัง โดยคาดว่า All New Nissan Juke จะเปิดตัวในปลายปีนี้ในฐานะ 2020MY ซึ่งอาจจะพรีวิวเป็นรถแนวคิดในเดือนหน้าที่งาน Geneva Motor Show

 

carscoops