Honda Jazz 2020 เปิดตัวแล้ว ครั้งแรกที่โตเกียวมอเตอร์โชว์

Honda Jazz กลับมาอีกครั้ง ในเจนเนอเรชั่นที่ 4 เปิดตัวครั้งแรกที่ Tokyo Motor Show 2019 โดยเปิดตัวมา 5 รุ่นด้วยกันดังนี้ Basic, Home, Ness, Crosstar และ Luxe

การอัพเกรดในรุ่น Home โดยพื้นฐาน อัพเกรดในส่วนของพวงมาลัยหุ้มหนังแท้ และเบาะผ้าที่ดูเป็นธรรมชาติทำจากวัสดุคุณภาพสูง ขยับมาที่รุ่น Ness ที่มีวัสดุกันน้ำสำหรับพื้นผิวเบาะนั่ง และ Soft Touch บนแผงหน้าปัด ในขณะเดียวกันรุ่นCrosstar นั้นเพิ่มล้ออลูมิเนียมขนาด 16 นิ้ว และ Luxe-topping นั้นได้เพิ่มเบาะหนังแท้และตกแต่งด้วยวัสดุชุบโครเมี่ยมสไตล์แพลตตินัม

ตัวเลือกระบบส่งกำลังยังไม่ได้ประกาศ แต่ฮอนด้าได้กล่าวว่ารุ่นไฮบริดจะได้รับการติดตั้งด้วยระบบไฮบริด 2 มอเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงของฮอนด้า SENSING และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่รวมกล้องมุมมองด้านหน้ากว้าง  รวมถึงระบบเบรกเพื่อลดการชนกันในระยะสั้น ๆ

CONNECT onboard ใหม่ของฮอนด้า นำเข้ามาใช้ด้วย เพื่อให้สามารถควบคุมฟังก์ชั่นยานพาหนะบางอย่างผ่านทางสมาร์ทโฟน ไปจนถึงเชื่อมต่อยานพาหนะเข้ากับศูนย์บริการในกรณีฉุกเฉิน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ซึ่งต้องรอลุ้นอีกทีว่า Jazz ใหม่จะลงในตลาดไหนบ้าง

 

carscoops