Corvette C8 2020 กับการออกแบบ คร่าวๆ แบบ 360 องศา ลองดูว่าทรงนี้แจ่มใช้ได้มั้ย

รถสปอร์ตขวัญใจแฟนๆ กำลังจะหลับมาสำหรับ Chevrolet Corvette C8 ที่กำลังจะมาถึงในปี 2020 ซึ่งก่อนหน้าก็ได้เห็นภาพหลุด ที่มันออกมาวิ่งทดสอบบนถนนสาธารณะให้แฟนๆ ได้ยลโฉมก็เป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าเราไม่อาจเห็นรูปร่างที่แท้จริงมันได้จนกว่าจะปีหน้า ซึ่งการอยากรู้อยากเห็นของแฟนๆนั้น ทำให้ YouTuber ชื่อว่า kalderleifar ได้จำลองภาพ 3 มิติ แบบ 360 องศา มาให้เราได้ชมกัน…

รถสปอร์ตขวัญใจแฟนๆ กำลังจะหลับมาสำหรับ Chevrolet Corvette C8 ที่กำลังจะมาถึงในปี 2020 ซึ่งก่อนหน้าก็ได้เห็นภาพหลุด ที่มันออกมาวิ่งทดสอบบนถนนสาธารณะให้แฟนๆ ได้ยลโฉมก็เป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าเราไม่อาจเห็นรูปร่างที่แท้จริงมันได้จนกว่าจะปีหน้า

ซึ่งการอยากรู้อยากเห็นของแฟนๆนั้น ทำให้ YouTuber ชื่อว่า kalderleifar ได้จำลองภาพ 3 มิติ แบบ 360 องศา มาให้เราได้ชมกัน เพื่อให้เห็นรูปทรงภายนอกที่แตกต่าง ที่ได้แรวบันดาลใจมาจากรถต้นแบบคันจริง 

เพราะต้นแบบแสดงให้เห็นถึง ไฟหน้าด้านมุม ตะแกรงอันดุดัน ช่องรับอากาศขนาดใหญ่ หน้าต่างด้านหลังถูกขยายต่อไปทางหางของรถ ซึ่งเขานำจุดเด่นเหล่านี้มาเขียนลงบนโปรแรกมคอมพิวเตอร์ ออกมาเป็นรูปร่าง 3 มิติ แบบที่เห็น

มีข่าวลือหนาหูว่าเจ้า C8 คันนี้ จะมาพร้อมกับ LT1 6.2 ลิตร V8 ประมาณ 500 แรงม้า นอกจากนี้ยังจะมีตัวเลือก V8 5.5 ลิตร เทอร์โบคู่ 600 แรงม้า ที่จะมีกำลังถึง 800 แรงม้า ส่วนรุ่นท็อปสุดเห็นจะเป็น V8 gทอร์โบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่อาจทำกำลังได้มากถึง 1,000 แรงม้า

 

Carscoops