เอสยูวีคันโตก็แรงได้อย่าง Cayenne คันนี้ 1,000 แรงม้า ทำความเร็ว 200 ไมล์ต่อชั่วโมง

Porsche Cayenne เป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมของผู้ผลิตรถยนต์เยอรมันโดยมียอดขายเกือบสองเท่าในปีนี้ ไม่เพียง แต่มันจะหรูหรา แต่ยังควบคุมได้เหมือนรถเล็ก มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 มันกลายเป็น SUV ที่สมบูรณ์แบบที่ครองใจใครหลาย ๆ คน แต่รถที่เป็นประเด็นให้เราพูดถึงกันในวันนี้คือเจ้า Cayenne Turbo ที่ได้รับการปรับแต่งโดย Edeltuner HGP ซึ่งเป็นสำนักแต่งในเยอรมัน…

Porsche Cayenne เป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมของผู้ผลิตรถยนต์เยอรมันโดยมียอดขายเกือบสองเท่าในปีนี้ ไม่เพียง แต่มันจะหรูหรา แต่ยังควบคุมได้เหมือนรถเล็ก มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 มันกลายเป็น SUV ที่สมบูรณ์แบบที่ครองใจใครหลาย ๆ คน

แต่รถที่เป็นประเด็นให้เราพูดถึงกันในวันนี้คือเจ้า Cayenne Turbo ที่ได้รับการปรับแต่งโดย Edeltuner HGP ซึ่งเป็นสำนักแต่งในเยอรมัน ซึ่งพวกเขานำเสนอแพ็กเกจการอัพเกรด 1,000 แรงม้าให้กับมัน ยิ่งทำให้มันเพอร์เฟคไปใหญ่

เดิม Cayenne Turbo ใช้พลังงานจากเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ที่ให้กำลัง 541 แรงม้าและแรงบิด 568 ปอนด์-ฟุต กำลังถูกส่งไปยังทั้งสี่ล้อเข้าถึงความเร็ว 60 ไมล์/ชั่วโมง ได้ในเวลา 3.7 วินาที ซึ่งแน่นอนแพกเก็จดังกล่าวจะเข้ามามีส่วนช่วยให้รถทำความเร็วได้มากขึ้น ซึ่งพิสูจน์ได้จากในคลิป

 

carbuzz