ชมการทดสอบ 0-100 บน Mazda3 Turbo ที่ทำเวลาได้เร็วพอตัวที่ 5.7 วินาที

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Mazda เพิ่งประกาศว่าจะพักในส่วนของ Mazdaspeed ก่อน ในขณะที่ทางค่ายพยายามจะพลักดันผลิตภัณฑ์ของตนเข้าสู่ระดับพรีเมียม อย่าง Mazda3 Turbo ผู้ผลิตรถยนต์ได้ประกาศเกี่ยวกับระบบส่งกำลังใหม่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และวิดีโอเหล่านี้จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการเข้าถึงอัตราเร่ง จาก 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) วิดีโอแสดงประสิทธิภาพของรถด้วยระยะทางที่แตกต่างกันบนมาตรวัดระยะทางและการตั้งค่าการขับขี่ที่แตกต่างกัน วิดีโอก่อนหน้านี้ที่…

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Mazda เพิ่งประกาศว่าจะพักในส่วนของ Mazdaspeed ก่อน ในขณะที่ทางค่ายพยายามจะพลักดันผลิตภัณฑ์ของตนเข้าสู่ระดับพรีเมียม อย่าง Mazda3 Turbo ผู้ผลิตรถยนต์ได้ประกาศเกี่ยวกับระบบส่งกำลังใหม่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และวิดีโอเหล่านี้จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการเข้าถึงอัตราเร่ง จาก 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง)

วิดีโอแสดงประสิทธิภาพของรถด้วยระยะทางที่แตกต่างกันบนมาตรวัดระยะทางและการตั้งค่าการขับขี่ที่แตกต่างกัน วิดีโอก่อนหน้านี้ที่ 102 ไมล์ แสดงให้เห็นว่ารถแฮทช์แบ็กใช้เวลา 6.46 วินาทีในการเข้าถึงระยะทาง 60 ไมล์ ในโหมด Sport ที่มีระบบควบคุมการยึดเกาะถนน

 

การวิ่งครั้งที่สองมีระยะทางกว่า 800 ไมล์ ทำความเร็ว 60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 5.75 วินาที โหมด Sport ทำงานอยู่แม้ว่าจะปิดใช้งานระบบควบคุมการยึดเกาะซึ่งอาจส่งผลให้ใช้เวลาได้เร็วขึ้น Mazda3 Turbo ทุกคันมาพร้อม เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ 227 แรงม้า (169 กิโลวัตต์) และแรงบิด 310 ปอนด์ฟุต (420 นิวตัน – เมตร) ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

 

motor1