กระบะพันธุ์แกร่ง ที่แท้จริงอยู่นี้ Ford Super Duty 2020 กับร่างอันบึกบึน แถมมี 6 ล้อ

มันดูโดดเด่นตั้งแต่แรกพบ  Ford Super Duty ที่จะได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งเวอร์ชั่น All-New ที่คาดว่าจะเปิดตัวได้เร็วสุดในปีหน้า ซึ่งล่าสุดก็ถูกช่างภาพแอบถ่ายได้บนถนนสาธารณะ ใกล้กับสำนักงานใหญ่ของฟอร์ดในเดียร์บอร์น

แม้จะไม่เห็นภาพของมันเต็มคัน แต่ก็พอบอกได้ว่ามันมีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง สำหรับกระจังหน้านี้ได้รับการออกแบบใหม่ และดูเหมือนว่ามีโลโก้ฟอร์ดมีขนาดใหญ่ติดอยู่ด้านหน้าตรงกลาง ซึ่งเป็นที่คาดหวังว่า จะได้รับการปรับปรุงให้ต่างไปจากเดิม อย่างไฟท้ายนั้นปรับปรุงให้คล้ายกับ F-150

ภายในยังเจาะเข้าไปไม่ถึงพอที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลง แต่แน่นอนว่าเจ้า F-350 จะได้รับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยCo-Pilot 360 ของฟอร์ดเป็นครั้งแรก หลังจากนี้ก็ขาดไม่ได้ที่จะกล่าวถึงเครื่องยนต์

ในปัจจุบัน Triton V10 6.8 ลิตร ได้หายไปแล้ว มาแทนที่ด้วยเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นคือ V8 จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แต่ตามรายงานอาจะเป็นไปได้ว่าจะลดลงมาจาก 7.0 ลิตร

และดูเหมือนว่าเครื่องยนต์จะถูกสร้างขึ้นที่โรงงานฟอร์ดวินด์เซอร์ออนตาริโอในประเทศแคนาดา เป็นเครื่องยนต์ V8 แบบ Powerstroke turbodiesel ขนาด 6.7 ลิตร ซึ่งยากที่จะคาดหวัง V8 6.2 ลิตร ในรุ่นถัดไป

 

motor1