Shelby Cobra ที่สวยงามคันนี้ทำด้วยทองสัมฤทธิ์ทั้งหมด

 

Shelby Cobra นั้นมีมากมายกลาดเกลื่อนที่ต่างประเทศ แต่มีคันไหนที่น่าสนใจและไม่ซ้ำกับคันอื่นเช่นนี้  ซึ่งถูกระบุว่าอยู่ใน RM Sotheby’s นิวยอร์ก

รถคันนี้ถูกสร้างขึ้นโดย บริษัท Kirkham Motorsports ในยูทาห์ และใช่ดวงตาของคุณไม่ได้หลอกลวงคุณ คุณกำลังดูตัวอย่างที่มีตัวเครื่องโลหะเปล่าที่ทำจากทองสัมฤทธิ์ – ขึ้นรูปด้วยมือ ขัดด้วยมือและมีลายเส้นที่ตัดกัน ตอนนี้ตั้งอยู่ในนิวยอร์กและหากคุณกำลังมองหารถที่โดดเด่นเพื่อเพิ่มลงในคอลเลคชันของคุณก็อาจเป็นได้

แน่นอนว่านี่เป็นผลงานชิ้นเอกสุดคลาสสิก โดยรถคันนี้ถูกสร้างขึ้นหลังจากปี 1965 Shelby 427 S / C Cobra ตัวถังโลหะไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณจะได้จากรถคันนี้ แน่นอนว่ามันมาพร้อมกับสิ่งดีๆ ทั้งหมดที่ Shelby Cobras มี

ภายใต้ฝากระโปรงเป็นเครื่องยนต์ 650 แรงม้า (485 กิโลวัตต์) 8.4 ลิตร 427 FE V8 ที่ผลิตโดย บริษัท Carroll Shelby Engine Company มันมีระบบฉีดเชื้อเพลิงของตัวคันเร่ง Borla Induction โดยการติดตั้งทั้งหมดได้รับการปรับให้เข้ากับเกียร์ธรรมดาห้าสปีด


เพื่อเสริมการตกแต่งที่ไม่เหมือนใครและตัวถังที่กว้าง รถคันนี้ยังมาพร้อมกับท่อด้านข้างสเตนเลสสตีลโรลบาร์โครเมี่ยมและชุดล้อกันกระแทกสไตล์ Halibrand ด้านหลังหุ้มด้วยยาง “บิลบอร์ด” ของกู๊ดเยียร์อีเกิลเพื่อเพิ่มความคลาสสิก ดังที่คุณเห็นในภาพด้านล่างการตกแต่งภายในมาพร้อมกับองค์ประกอบที่ถูกต้องตามระยะเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเบาะนั่งบุหนังสีดำและแผงหน้าปัดหุ้มด้วยหนัง

หากคุณสนใจในตัวอย่างนี้มันถูกวางจำหน่ายในราคา 475,000 เหรียญ หรือประมาณ 14.5 ล้านบาท ซึ่งคุณสามารถติดตามได้จากลิงค์นี้ RM Sotheby’s ซึ่งปัจจุบันตั้งอยู่ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

 

ที่มา : motor1