แรงแบบล้อยกหลังฝังเบาะ ไปกับ Lamborghini Huracan คันนี้ กำลังกว่า 1,800 แรงม้า

คุณอาจเคยเห็น Lamborghini Huracans แบบเทอร์โบคู่ที่บ้าคลั่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เราเชื่อว่าคุณอาจไม่เคยเห็นมันในรูปแบบนี้มาก่อน Huracan คันนี้มาจาก AMS Performance ซึ่งเป็นสำนักแต่งที่สร้าง Nissan GT-R ที่เร็วที่สุดในโลก ล่าสุดเขาหันมาพัฒนา Huracan ด้วยการติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาดใหญ่หนึ่งคู่รวมถึงการปรับเปลี่ยนอื่น ๆ เพื่อให้มีกำลัง 1,800 แรงม้าและสามารถวิ่งลงในควอเตอร์ไมล์ในเวลาดว่า…

คุณอาจเคยเห็น Lamborghini Huracans แบบเทอร์โบคู่ที่บ้าคลั่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เราเชื่อว่าคุณอาจไม่เคยเห็นมันในรูปแบบนี้มาก่อน

Huracan คันนี้มาจาก AMS Performance ซึ่งเป็นสำนักแต่งที่สร้าง Nissan GT-R ที่เร็วที่สุดในโลก ล่าสุดเขาหันมาพัฒนา Huracan ด้วยการติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาดใหญ่หนึ่งคู่รวมถึงการปรับเปลี่ยนอื่น ๆ เพื่อให้มีกำลัง 1,800 แรงม้าและสามารถวิ่งลงในควอเตอร์ไมล์ในเวลาดว่า 7 วินาที

Huracan คันนี้เป็นรถคันเดียวกับที่แสดงใน Hyperdrive ซีรีส์ Netflix มันดูสปอร์ต มาพร้อมปีกหลังของ Performante และมีผิวสีดำด้าน นอกจากนี้ยังได้รับการดัดแปลงให้เป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ใส่ชุดยาง radial ทั้งหมดทำให้รถมีกำลัง 1,800 แรงม้า

 

carscoops