ไม่ว่ารถคันไหนก็จัดจ้านได้โดย Gazoo ที่พิสูจน์ฝีมือไว้แล้วบน Toyota Vios GR-S คันนี้

Toyota Vios GR-S ที่ใช้วีออสเจเนอเรชั่นที่สาม – รถเก๋งขนาดเท่ายาริสของโตโยต้าที่วางจำหน่ายในตลาดผู้รักรถเก๋งเช่นไทยเวียดนามอินเดียและประเทศอื่น ๆ ในเอเชียแปซิฟิก คุณอาจคุ้นเคยกับวีออสรุ่นก่อนซึ่งขายในออสเตรเลียในชื่อซีดานยาริส รุ่นปัจจุบันนี้วางขายตั้งแต่ปี 2013 โดยมีการอัปเดตในปี 2016 และตอนนี้มีการปรับปรุงครั้งที่สองในเดือนธันวาคม 2020

ในกรณีของ Vios GR-S ตลาดมาเลเซียปรับแต่งรถสี่ประตูขนาดกะทัดรัดด้วยชุดแข่ง Vios Challenge ซึ่งกำลังจะเข้าสู่ฤดูกาลที่สี่ในปี 2021 เช่นเดียวกับ Toyota Gazoo Racing Australia 86 Series ของออสเตรเลีย วีออสชาเลนจ์ทำงานเป็นซีรีส์การพัฒนาโดยมีนักขับมืออาชีพและมือใหม่เข้าร่วมการแข่งขันในยานยนต์ที่มีความเท่าเทียมกัน

Vios GR-S ให้คุณกลับบ้านอย่างสนุกสนาน การปรับเปลี่ยนรวมถึงระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ตที่ได้รับการปรับปรุงชุดแต่งที่ดุดันยิ่งขึ้นและ CVT อัตโนมัติที่ปรับใหม่จากโหมดแมนนวล 7 สเต็ปมาตรฐาน ของวีออสให้มีอัตราส่วน 10 โปรแกรม ซึ่งการเปลี่ยนแปลงระบบเกียร์ช่วยเพิ่มการตอบสนองที่สูงขึ้น

Vios GR-S ใช้ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้วสีดำด้าน ยาง 205/45 R17 ซึ่งเป็นยางที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Vios เบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนังและหนังกลับและพวงมาลัยหุ้มหนัง นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ของรถคันนี้แตกต่างไปจากเดิม

 

caradvice