New MV Agusta Brutale 1000 กับพลังถึง 212 แรงม้า มากสุดในท้องตลาด เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

หลังจากที่มีการประกาศทุ่มทุนกว่า 40 ล้านยูโร จาก CEO คนใหม่ สำหรับการพัฒนาโมเดลใหม่ของทางค่าย MV Agusta โดยข่าววงในนั้นได้รายงานออกมาว่า มันจะเป็นเจ้า New MV Agusta Brutale 1000 คันใหม่ กับรถในแนวสปอร์ตเนกเกตที่จะมีแรงม้าแบบบ้าพลังถึง 212 แรงม้า ทำให้เป็นที่จับตามองจากทั่วโลกเลยทีเดียว

สำหรับเจ้า New MV Agusta Brutale 1000 ที่จะมีแรงม้ามากถึง 212 แรงม้า นั้นต้องนับว่ามันเป็นรถสปอร์ตเนกเกตที่มีแรงม้ามากที่สุด สำหรับรถที่มีการผลิตเพื่อวางจำหน่ายกันจริงๆ ที่จะสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึงกว่า 310 กม./ชม. โดยเจ้าสองล้อคันนี้จะถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์คันแรกจากทางค่าย MV Agusta ที่จะใช้เครื่องยนต์ใหม่แบบ 4 สูบเรียง นอกเหนือไปจากนั้นจะยังมีรูปร่างหน้าตาในการออกแบบ ที่แตกต่างไปจาก Brutale คันอื่นๆ ในค่ายอีกด้วย

ซึ่งมันก็จะยังคงเป็นงานประกอบมือกันเหมือนเดิม เพื่อสร้างศิลปะบนท้องถนน ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและการออกแบบให้ออกมาลงตัวมากที่สุด อย่างที่เราเห็นๆ กันมาในโมเดลก่อนหน้านี้จากทางค่าย นับได้ว่ามันน่าสนใจเอามากๆ สำหรับก้าวใหม่ก้าวนี้ของทางค่าย ที่ทางทีมพัฒนาทุ่มทุนและทุ่มเทเวลา ในการผลิตมันออกมาให้เป็นสุดยอดรถสตรีทไบค์ เพราะรถเนกเกตที่จะให้ความแรงได้ขนาดนี้โดยที่ไม่มีแฟรริ่งเข้าช่วยในการทำแอโร่ได้นามิก

สำหรับการเปิดตัวนั้นจะมีกันในงาน EICMA Show อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

 

ที่มา : asphaltandrubber