ภาพ BMW Z4 M40i 2019 คันใหม่ถูกเปิดเผยแบบหมดเปลือกที่ Pebble Beach

สิ่งที่แฟน ๆ BMW รอคอยกำลังจะมาถึง และใกล้ความจริงเข้าไปทุกทีเมื่อ อยู่ ๆ ก็มีภาพหลุดออกมาที่ Pebble Beach เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นรายละเอียด ทั้งภายในภายนอกของ BMW Z4 M40i 2019

ภายนอกภาพแสดงให้เห็นเกือบจะทุกสัดส่วน ดูแล้วก็เหมือนกับแนวคิดไม่น้อย ทั้งกระจังหน้าสปอร์ต ไฟหน้า Sweptback มีฝากระโปรงที่ยาว อีกทั้งยังมีล้อ 5 ก้าน ที่มาพร้อมกับคาลิเปอร์สีฟ้า ทรงประสิทธิภาพ

และทีตื่นตาแฟน ๆ ที่สุดหนีไม่พ้นภายใน ที่เปลือยหมดเปลือกให้เห็นการตกแต่งที่ดูสปอร์ตและล้ำสมัย แผงหน้าปัดบอกค่าต่างๆ เป็นแบบดิจิทัล แบบใน Coupe 8-Series อีกจุดที่พูดถึงไม่ดือพวงมาลัยดีไซน์ล้ำแบบ 3 ก้าน

สำหรับอุปกรณ์ภายใน Z4 พ่วงระบบ iDrive infotainment พื้นที่ใช้สอยมีคอนโซลกลาง ที่เพรียวบาง ทั้งนี้ยังเสริมในส่งเทคโนโลยีอย่าง ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และพอร์ต USB ทั้งนี้ยังแสดงปุ่มควบคุมต่าง ๆ อย่าง        iDrive controller

สำหรัยสมรรถนะการขับเคลื่อนนั้น คาดว่าจะมีให้เลือกหลายรุ่น ทั้งนี้ในส่วนของ M40i นั้นทางค่ายคอนเฟิร์มว่าจะใช้เครื่องยนต์ 6 สูบ twin-turbo 3.0 ลิตรแบบ inline-six 385 แรงม้า (283 กิโลวัตต์ / 380 แรงม้า) ที่ทรงพลัง

ทั้งนี้กำหนดการเปิดตัว Z4 ใหม่ จะเกิดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ แฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดแบบเต็มรุปแบบได้ที่นี้

 

carscoops