Toyota Tacoma 2020 รุ่นปรับปรุงใหม่ เปิดตัวแล้วที่ชิคาโก มาพร้อมกับใบหน้าที่ดูอ่อนโยนขึ้น

เทคโนโลยีใหม่ในห้องโดยสารด้วย Sequoia TRD Pro ไม่ได้เป็นสิ่งเดียวที่ถูกปรับปรุง บน Toyota Tacoma 2020 ที่เปิดตัวในชิคาโก ออโต้ โชว์ แต่รถกระบะ Toyota Tacoma ที่ขายดีที่สุดยังมีรูปลักษณ์ใหม่ ถึงไม่สามารถชี้ให้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนได้ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่อยู่ในห้องโดยสาร แต่ภายนอกบางส่วน ก็ยังมีความแตกต่างอยู่บ้าง

Tacoma จะได้รับกระจังหน้าใหม่ล้อใหม่ ซึ่งในรุ่น SR5 มาพร้อมกับล้อ Dark Satin 16 นิ้ว TRD Sport มีล้อขนาด 17 นิ้วและไฟหน้า LED รุ่น TRD Off-Road ได้รับการปรับปรุงกระจังหน้าพร้อมไฟหน้า LED และไฟตัดหมอก LED และ Tacoma Limited มาพร้อมกับกระจังหน้าออกแบบใหม่ ล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้วและไฟหน้า LED

ตัวท็อปอย่าง TRD Pro ที่เน้นการใช้งานออฟโรดจะเห็นการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด เช่น ไฟหน้า LED และไฟ daytime running lights ล้อขนาด 16 นิ้ว มาพร้อมกับสีใหม่ Army Green

ภายใน TRD Pro ที่นั่งคนขับปรับระดับได้ 10 ทิศทาง และหน้าจอมัลติมีเดียได้รับการอัพเดตด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่แปดนิ้ว พร้อมกราฟิกที่ดีกว่าและครั้งแรกที่รองรับ Apple CarPlay, Android Auto และการเชื่อมต่อ Amazon Alexa

ตัวเลือกเครื่องยนต์แบบเดียวกันนั้นมีในปี 2020 ผู้ซื้อสามารถเลือก Tacoma ด้วยฐาน 2.7- ลิตรสี่สูบผลิต 159 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) และ 180 ปอนด์ฟุต (244 นิวตัน – เมตร) หรือขยับมาที่ 3.5 ลิตร V6 กำลังการผลิต 278 แรงม้า (207 กิโลวัตต์) และ 265 ปอนด์ฟุต (359 นิวตัน – เมตร) เครื่องยนต์ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับมาตรฐาน เกรียร์อัตโนมัติหกสปีด แต่ V6 ยังคงมีเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือก

 

motor1