ดุแท้ Isuzu D-Max XTR พร้อมผลิตปลายปีนี้ เปิดตัวด้วยราคา 1.4 ล้านบาท

Isuzu เพิ่งเปิดตัวต้นแบบ D-Max XTR ในงาน Commercial Vehicle Show ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นที่พร้อมสำหรับการผลิตในปลายปีนี้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 33,999 ปอนด์ (ประมาณ 1,400,000 บาท)

D-Max XTR นำเสนอความสามารถในการขับขี่ off-road ที่ยอดเยี่ยมมาพร้อมช่วงล่าง Pedders ตัวถังที่ซับซ้อนเพิ่มความสูง (ระยะห่างจากพื้นดิน 250 มม. /9.84 นิ้ว) ดิสก์เบรกหน้าและล้ออัลลอย 17 นิ้วพร้อม Pirelli Scorpion All Terrain

 

Isuzu ได้เพิ่มชุดบอดี้ เพิ่มความน่าดึงดูดในการมองเห็นของ D-Max XTR ชุดประกอบด้วยตัวป้องกันกันชนหน้า, ตัวป้องกันฮูด, ส่วนขยายซุ้มล้อ, กันชนหลังและสปอยเลอร์ท้าย นอกจากนี้ยังมี ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำและมือจับประตูสีดำในขณะที่กระจกด้านหลังที่ย้อมสีจะให้ความสวยงามที่มืดสนิท

โดยสีภายนอกจะมีให้เลือกทั้งสี Splash White, Titanium Silver Met, Obsidian Grey Mica และ Cosmic Black Mica ซึ่งทั้งหมดจะผสานกับสีเขียวสดใสรวมอยู่ในส่วนประกอบที่เลือกของระบบกันสะเทือนและเบรค

ภายใน D-Max XTR มีเบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ตที่หุ้มด้วยหนังกลับหนังนิ่มและคาร์บอนไฟเบอร์ และเย็บตกแต่ด้วยโลโก้พิเศษมากมาย พวงมาลัยรูปตัว D ซึ่งดูสปอร์ต ถูกตัดแต่งด้วยหนังและหนังกลับ “ Isuzu D-Max XTR ใหม่เป็นรถกระบะที่มีเอกลักษณ์และซับซ้อนพร้อมความสามารถออฟโรด 4 × 4 ของแท้ ที่เข้ามาเติมเต็มการผจญภัยอย่างสมบูรณ์แบบ

 

carscoops