โคตรสุดเรือยอร์ชที่พัฒนาโดย Lamborghini มันมีมอเตอร์ที่ทรงพลังถึง 3,945 แรงม้า

เรียกมันว่า “Tecnomar for Lamborghini 63” ซึ่งเป็นผลมาจากความร่วมมือระหว่าง Automobili Lamborghini และ The Italian Sea Group ซึ่งจากชื่อแน่นอนเรือยอร์ชคันนี้เกี่ยวข้องกับ Lamborghini ในปี 1963 เป็นแน่แท้

ความยาวของเรืออยู่ที่ 63 ฟุต (19.2 เมตร) นอกจากนี้ยังมีรูปลักษณ์คล้ายกับซุปเปอร์คาร์ของ Lamborghini ออกแบบโดย Lamborghini’s Centro Stile โดย Tecnomar for Lamborghini 63 ได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตซูเปอร์ไฮบริด Sián FKP 37

การออกแบบภายนอกนั้นมีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ตล้ำสมัยตัวถังและโครงสร้างที่สร้างขึ้นให้มีประสิทธิภาพสูง พัฒนาโดยวิศวกรที่เชี่ยวชาญทางเรือโดยเฉพาะ การตกแต่งภายในของ Tecnomar for Lamborghini 63 เป็นการออกแบบที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงโดยใช้วัสดุที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้ได้น้ำหนักและฟังก์ชันที่สมบูรณ์ มาพร้อมเส้นสาย รูปทรงหกเหลี่ยม Y-motif

ประสิทธิภาพการทำงานของเรือสมแล้วที่มีชื่อของ Lamborghini เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะมันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล MAN V12 ขนาด 24 ลิตรจำนวน 2 เครื่องยนต์ กำลังรวม 3,945 แรงม้า ซึ่งทำความเร็วสูงถึง 60 น็อต (69 ไมล์ / 111 กม. / ชม.) น้ำหนักเบาเพียง 24 ตัน (48,000 ปอนด์)

 

carscoops