รวมทุกอย่างที่คาดว่าน่าจะเป็น Volkswagen Golf 2020 มาไว้ในภาพนี้ ก็สวยใช้ได้

รถรุ่นนี้มันมีมาแล้วถึง 7 เจนเนอเรชัน และรุ่นที่ 8 จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ช่วงซัมเมอร์,  ในปี 2002 Golf กลายเป็นรถที่ขายดีที่สุดของ Volkswagen มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และ รุ่นที่ 8 นี้ จะมาในปี 2019 ซึ่งเราจะนำทางคุณไปสู่อนาคตด้วยเรนเดอร์ชิ้นพิเศษนี้

แน่นอนว่า Golf เป็นโมเดลที่สำคัญที่สุดของ Volkswagen ในแง่ของยอดขายและ “มาตรฐานและไอคอนของรถยนต์ขนาดกะทัดรัด” เนื่องจากความต้องการ crossovers และ SUV ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ซึ่งคันใหม่นี้ คาดว่าจะขายดีเหมือนเดิม

เมื่อพูดถึงการออกแบบกอล์ฟใหม่ มันจะยังคงรูปทรงแฮทช์แบคดั้งเดิมซึ่งมาพร้อมกับ เส้นที่คมชัดกว่าเพื่อรูปลักษณ์ที่สปอร์ต ไฟ LED ที่ด้านหลัง และไฟหน้า LED ด้านหน้าดูพรีเมี่ยม มากกว่ารุ่นปัจจุบัน

Golf 8 จะเบากว่ารุ่นเดิม และจะมาพร้อมเครื่องยนต์ TSI 1.5 ลิตร มาพร้อมกับ cylinder deactivation tech และ เครื่องยนต์เทอร์โบสามสูบขนาด 1.0 ลิตร รายงานส่วนใหญ่อ้างว่า Golf GTI รุ่นใหม่ที่ทุกคนชื่นชอบจะใช้เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตรที่ให้กำลัง 252 แรงม้า (188 กิโลวัตต์) พร้อมกับ ดียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด แบบดูอัลคลัทช์

ทั้งนี้คาดว่า Volkswagen จะแนะนำ Golf GTI TCR ใหม่ที่มี 286 แรงม้า (213 กิโลวัตต์) ระบบส่งกำลังไฟฟ้าขนาด 1.5 ลิตร TSI และ TDI 2.0 ลิตรจะได้รับประโยชน์จากระบบไฮบริดขนาด 48 โวลต์ โดยคันใหม่จะเริ่มผลิตในเดือนมิถุนายนนี้

 

motor1