เปลี่ยนรถสปอร์ตคูเป้อย่าง Toyota Supra ให้เป็นเวอร์ชั่น Cabriolet ก็สวยใช่ได้ทีเดียว

X-Tomi Design ได้ตัดสินใจที่จะเปิดหลังคารถสปอร์ตคูเป้ ของโตโยต้าและเปลี่ยนเป็นรถเปิดประทุน แม้ว่านี่อาจจะเป็นความคิดที่บ้า แต่จำได้หรือไม่ว่ารุ่นที่สามและสี่ของ Supra นั้นมาพร้อมกับแผงหลังคาแบบถอดได้

สามสัปดาห์ที่ผ่านมา หัวหน้าวิศวกรที่ทำงานบน supra Tetsuya Tada พูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ ว่ารถคันนี้จะมีเวอร์ชั่นเปิดประทุน “ แน่นอนเราพิจารณาเรื่องนี้” และมันดูสมเหตุสมผล เนื่องจากรถคันนี้เป็นญาติห่างๆ ของ BMW Z4 roadster ดังนั้นมันคงไม่ยากที่จะออกมาพร้อม A90 แบบเปิดประทุน

86 Concept
86 Concept

เมื่อโตโยต้าได้ตัดสินใจสร้าง 86 Convertible ตามมาในแนวคิด FT-86 Open หมายความว่า บริษัท ไม่ได้นำเสนอรูปแบบ droptop ในสหรัฐอเมริกา Supra ที่มีผ้าด้านบนแบบพับได้เหมือน Z4 จะช่วยเติมเต็มช่องว่างในรายการของผู้ผลิตรถยนต์ ซึ่งหารถเปิดประทุนได้ยากแม้กระทั่ง Lexus เป็นแผนกพรีเมี่ยมของ Toyota ก็ไม่มีรถเปิดประทุน แม้ว่าแนวคิด LC Convertible นั้นน่าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

หาก Toyota Supra Convertible ได้รับการอนุมัติ รถคันนี้กูดูพรีเมี่ยมมากขึ้น ซึ่งอยากให้ทุกคนลองเดาราคาเล่นๆ ดูว่า หากมีรุ่นเปิดประทุนขึ้นมาจริงๆ นั้นราคาของมันขะอยู่ที่เท่าไร

 

Motor 1