Toyota ส่งภาพเคลื่อนไหวของ Supra ออกมายั่วแฟนๆ โดยรูปทรงอันพลิ้วไหว ยั่วยวน เมื่อขับเคลื่อน

หลังจากที่รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ Toyota Supra ฟิน และมีความสุขที่สุด เนื่องจากจะทราบกำหนดเวลาที่เปิดตัวใน งาน North American International Auto Show ในเดือนหน้าแล้ว ก็ยังได้เห็นหน้าคาดตาของมันผ่านวีดีโอที่ Toyota ปล่อยออกมาเรื่อยๆ อีกด้วย โดยภาพวีดีโอเหล่านี้ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ SupraMKV…

หลังจากที่รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ Toyota Supra ฟิน และมีความสุขที่สุด เนื่องจากจะทราบกำหนดเวลาที่เปิดตัวใน งาน North American International Auto Show ในเดือนหน้าแล้ว ก็ยังได้เห็นหน้าคาดตาของมันผ่านวีดีโอที่ Toyota ปล่อยออกมาเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยภาพวีดีโอเหล่านี้ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ SupraMKV ซึ่งดูเหมือนจะเป็น official Teaser ของค่าย ที่ปล่อยออกมาแบบภาพเคลื่อนไหวครั้งแรก นอกจากนี้ยังได้เห็นหน้าคาดตาแบบเต็มๆ ขึ้นมาอีกนิด

ทั้ง ช่องรับอากาศขนาดใหญ่ เรียงกันสามช่อง ชุดไฟหน้า LED เพรียวบาง หลังคาที่ถูกแบบออกเป็นสองส่วน เสกิร์ตข้างแบบ aerodynamic สเกริต์ข้างแบบ aerodynamic ล้อน้ำหนักเบา และระบบเบรกประสิทธิภาพสูง

และดูเหมือนจะเต็มอิ่มยิงขึ้นเมื่อ เราต่างได้เห็นความพลิ้วไหวเมื่อ Supra นั้นขับเคลื่อนผ่านแสงไฟ บ่งบอกถึงเส้นสายตัวรถที่ออกแบบมาอย่างดี ขับเคลื่อนด้วย เครื่องยนต์ inline-sixes 382 แรงม้า แรงบิด 369 ปอนต์-ฟุต (500 นิวตันเมตร) 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กม. / ชม.) ในเวลาเพียง 4.4 วินาที

 

carscoops