Toyota Highlander 2020 เผยภาพลวงตา 3 มิติ บ่งบอกถึงการออกแบบใหม่หมดจด

Toyota Highlander รุ่นต่อไปมีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน New York International Auto Show ในวันพุธที่ 17 เมษายน แต่ก่อนจะเปิดเผยอย่างเป็นทางการทางค่ายได้เปิดเผยภาพ ที่เป็นฝีมือจากศิลปิน Michael Murphy สร้างภาพลวงตา 3 มิติ ออกมาเป็นรถ Highlander…

Toyota Highlander รุ่นต่อไปมีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน New York International Auto Show ในวันพุธที่ 17 เมษายน แต่ก่อนจะเปิดเผยอย่างเป็นทางการทางค่ายได้เปิดเผยภาพ ที่เป็นฝีมือจากศิลปิน Michael Murphy สร้างภาพลวงตา 3 มิติ ออกมาเป็นรถ Highlander แขวนอยู่บนเส้นเอ็น

การเรนเดอร์ 3 มิติที่เหมือนกันนี้จะถูกฉายขึ้นไปบนท้องฟ้ายามค่ำคืนในอาคารรอบ ๆ นครนิวยอร์กที่นำไปสู่การแสดงทำให้ผู้คนมีโอกาสได้ชื่นชมการออกแบบใหม่ของ 2020 Highlander รวมถึงสิ่งที่โตโยต้าอธิบายว่า “powerful stance with a modern, sophisticated attitude.”

Murphy ใช้เวลากว่า 2 เดือน ในการสร้างภาพลวงตา 3 มิติ เขาเริ่มต้นด้วยการสร้างงานพิมพ์ 3 มิติโดยใช้การเรนเดอร์ของรถก่อนวาดมือแต่ละชิ้น ในตอนท้ายชิ้นส่วน 200 ชิ้นถูกวางอย่างมีเทคนิคเพื่อให้ 2020 Highlander ปรากฏเป็นสามมิติราวกับลอยอยู่ในอากาศ

ในขณะที่ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเฉพาะสู่สาธารณะแต่เราเชื่อว่าโตโยต้าให้ความสำคัญกับ น้ำหนักของเจ้า Highlander ขณะเดียวกันก็ให้ระบบส่งกำลังที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยซึ่งหมายถึงอาจมีระบบไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง