Mitsubishi ASX 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เผยโฉมแล้ว!

Mitsubishi ASX 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกเผยโฉมก่อนเปิดตัวจริงในงาน Geneva Motor Show 2019 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Mitsubishi ASX 2019 หรือที่รู้จักกันในนาม RVR ในญี่ปุ่น และ Outlander Sport ในอเมริกาเหนือ ถูกปรับโฉมย่อยเพื่อให้มีดีไซน์เข้ากับรุ่นอื่นๆ ของมิตซูบิชิในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ด้านหน้าแบบ Dynamic Shield พร้อมไฟหน้าดีไซน์คล้ายกับ Eclipse Cross ที่ถูกติดตั้งไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอกไว้บริเวณกันชน เป็นต้น

ภายในห้องโดยสารของ Mitsubishi ASX 2019 มีการติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Smartphone-link Display Audio, ระบบนำทางจาก TomTom, แอพพลิเคชั่นสำหรับแสดงปริมาณน้ำมันคงเหลือและสถานีบริการน้ำมันที่ใกล้ที่สุดได้ เป็นต้น

ขุมพลังในตลาดยุโรปถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC แบบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ไม่มีระบบช่วยอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 195 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติซีวีที INVECS-III ที่สามารถล็อคอัตราทดได้ 6 สปีด มีให้เลือกทั้งรุ่น 2WD และ AWD

ในส่วนของด้านท้ายยังคงติดตั้งไฟท้ายทรงเดิม แต่เปลี่ยนดีไซน์ด้านในเป็นแบบ LED มาพร้อมกันชนท้ายที่เน้นความสปอร์ตดุดันมากขึ้น

สำหรับ Mitsubishi ASX 2019 ไมเนอร์เชนจ์ นั้นจะถูกเปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2019 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-17 มีนาคม 2562 นี้

 

ที่มา : Motor1