ไฮเปอร์คาร์ 1,900 แรงม้า Rimac C_Two เผยตัวอย่างท่าทางการเคลื่อนไหวอันทรงพลังครั้งแรก

สองปีหลังจากการเปิดตัวต้นแบบที่น่าประทับใจ Rimac C_Two เปิดเผยตัวครั้งแรกในฐานะแนวคิดที่งาน Geneva Motor Show ซึ่งทางค่ายได้ประกาศไว้ว่า รุ่นผลิตจริงนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจากรุ่นแนวคิดที่แสดงในปี 2018 และ 2019 เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งในด้านการออกแบบ สรีรศาสตร์ ไปจนถึง ประสิทธิภาพ และเปลี่ยนชื่อจาก “Concept Two” มาใช้…

สองปีหลังจากการเปิดตัวต้นแบบที่น่าประทับใจ Rimac C_Two เปิดเผยตัวครั้งแรกในฐานะแนวคิดที่งาน Geneva Motor Show ซึ่งทางค่ายได้ประกาศไว้ว่า รุ่นผลิตจริงนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจากรุ่นแนวคิดที่แสดงในปี 2018 และ 2019

เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งในด้านการออกแบบ สรีรศาสตร์ ไปจนถึง ประสิทธิภาพ และเปลี่ยนชื่อจาก “Concept Two” มาใช้ C_Two และมันคือว่าที่ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้าที่ทรงพลังและเร็วที่สุดในโลกด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าสี่ตัวที่ให้กำลังรวม 1,914 แรงม้า และแรงบิดทันที 1,696 ปอนด์ต่อฟุต

รถคันนี้มีโครงสร้างน้ำหนักเบาทำให้มันมีความสามารถในการเข้าถึง 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 1.85 วินาทีและสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 258 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงควารวดเร็วปราดเปรียวของรถคันนี้ ทางค่ายจึงส่งตัวอย่างในแอคชั่นการเคลื่อนไหว เพื่อชี้ให้เห็นว่ารถคันนี้พร้อมจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของวงการยานยนต์ทั่วโลก

 

carbuzz