สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใครกับ Chiron Sport 1,479 แรงม้า ราคาเหยียบ 100 ล้าน

ด้วยการผลิต Bugatti Chiron ที่ค่อยเป็นค่อยไป ทำให้ปีนี้ทางค่ายผลิตมันได้ครบ 200 คันพอดี ในส่วนของ Chiron Sport ยิ่งหายากเข้าไปใหญ่ เพราะแม้ในต่างประเทศ การที่จะได้พบมันวิ่งอยู่บนท้องถนนนั้นเป็นเรื่องยาก เพราะมันมีราคาแพงคนที่จะซื้อได้ต้องรวยแบบเหลือ ๆ ไม่ก็ต้องถูกลอตเตอร์รีรางวัลใหญ่ ๆ เท่านั้น แต่ล่าสุด Chiron…

ด้วยการผลิต Bugatti Chiron ที่ค่อยเป็นค่อยไป ทำให้ปีนี้ทางค่ายผลิตมันได้ครบ 200 คันพอดี ในส่วนของ Chiron Sport ยิ่งหายากเข้าไปใหญ่ เพราะแม้ในต่างประเทศ การที่จะได้พบมันวิ่งอยู่บนท้องถนนนั้นเป็นเรื่องยาก เพราะมันมีราคาแพงคนที่จะซื้อได้ต้องรวยแบบเหลือ ๆ ไม่ก็ต้องถูกลอตเตอร์รีรางวัลใหญ่ ๆ เท่านั้น

แต่ล่าสุด Chiron Sport ที่ว่าหายากคันนี้นั้น ถูกประกาศขายโดยตัวแทนจำหน่ายในฟลอริดา สนนราคากว่า 3.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 96 ล้านบาท ซึ่งรุ่นนี้แพงกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 12 ล้านบาท

Chiron Sport คันนี้วิ่งไปที่ไหนก็เป็นที่สนใจ มันต้องตกเป็นเป้าสายตาของผู้คน ซึ่งหากใครที่ได้ครอบครองท่านจะได้พบกับประสบการณ์การขับขี่ที่แปลกใหม่ ขับเคลื่อนด้วย W16 quad-turbo 8.0 ลิตร กำลังกว่า 1,479 แรงม้า

 

carscoops