ภาพรถกระบะค่าย Hyundai ในรูปโฉมที่ไม่ซ้ำใครในโลก ถูกนำมาปรับให้ใกล้เคียงกับความจริงที่สุด

รถคันนี้ถูกแนะนำให้แฟน ๆ ได้รู้จักมาแล้วกว่า 4 ปี ในฐานะรถกระบะแนวคิดของค่าย Santa Cruz เพื่อจะเข้ามาเป็นรถในเซกเมนต์กระบะขนาดกะทัดรัด ซึ่งมีรายงานล่าสุดกล่าวว่าพวกเขาจะเปิดตัวมันอย่างเป็นทางการในปี 2020

Luc Donckerwolke ผู้รับผิดชอบการออกแบบของ Hyundai เปิดเผยเมื่อปลายปีที่แล้วว่า “กระบวนการที่จะนำมาใช้ในการผลิตกำลังดำเนินการ” หลังจากเสร็จสิ้นการออกแบบขั้นสุดท้ายแล้ว ในขณะที่รูปลักษณ์ของคอนเซ็ปต์นั้นน่าสนใจอย่างมาก SangYup Lee หัวหน้าศูนย์การออกแบบระดับโลกของ Hyundai ในเมืองนัมหยางประเทศเกาหลีได้กล่าวว่ารูปลักษณ์ดั้งเดิมที่ใช้ภาษาการออกแบบแบบเก่าได้ถูกยกเลิกแล้ว

แต่ยานพาหนะที่ใช้ประโยชน์จะมีรูปลักษณ์ใหม่ที่สดใสโดยใช้เป็นรากฐานของแนวทางการออกแบบล่าสุดของ บริษัท การแสดงผลของเราพยายามที่จะมองเห็นอนาคตของ Santa Cruz รักษาสไตล์ตัวรถที่กว้างขึ้น แต่ปรับแต่งสไตล์ให้เหมาะกับ SUV เรือธง รุ่นใหม่

เมื่อมองไปด้านข้างคาดว่ารถจะตั้งอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกันกับคอมแพคครอสโอเวอร์รุ่นต่อไปอย่าง Tucson ในขณะที่แนวคิดนั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล ไม่ชัดเจนว่าขนาดกะทัดรัดและสไตล์การออกแบบต่าง ๆ จะคงรักษาไว้ตามแนวคิดหรือไม่ แค่ได้ยินว่าประตูหลังแบบ suicide door จะเข้าสู่กระบวนการผลิตด้วย  

 

motor1