สาวกรอเลย Mitsubishi Pajero Sport 2020 ออกวิ่งทดสอบ กับสไตล์ที่ดูเหมือน Trion มากขึ้น

Mitsubishi Pajero Sport เข้าสู่เจนเนอเรชั่นที่ 3 วางจำหน่ายในเอเชียและออสเตรเลียมานานกว่าสามปีแล้ว และมันคงถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงโฉม ในช่วง mid-life ของมันเอง

และภาพเหล่านี้เป็น Spy Shot ซึ่งเป็นครั้งแรก ของการปรับโฉม Pajero Sport 2020 ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการทดสอบในฤดูหนาวทางตอนเหนือของสวีเดน SUV ตัวถังยังเป็นที่รู้จักในนาม Montero Sport และ Shogun Sport ยังคงอยู่บนพื้นฐานเดียวกันกับรถกระบะ L200 / Triton

สำหรับปี 2020 SUV จะได้รับการอัพเดตสไตล์หลายส่วน ดูได้จากการพรางตัวของมันที่แทบจะปกปิดไปรอบทั้งคัน ลายพรางอาจซ่อนการปรับปรุง Fascia ด้านหลังด้วยเช่นกัน การเปลี่ยนแปลงนี้รวมถึงไฟท้ายใหม่แบบ LED ด้วย ที่ด้านหน้าคาดว่า Pajero Sport จะได้รับการปรับปรุงในแบบเดียวกันกับ Triton ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ การเปลี่ยนแปลงจะมีชุดไฟเพิ่มเติมที่ใต้ไฟหน้า LED ปรับรูปหน้าบนและล่างของลูกกรง, เช่นเดียวกับกันชนที่ดูแข็งแรง

ในเรื่องของประสิทธิภาพ จะมีระบบส่งกำลังอัตโนมัติแปดสปีดที่ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่ผ่านระบบ Super Select 4WD และอาจได้รับโหมด off-road ใหม่ที่นำมาใช้กับ facelifted L200 ซึ่งมีการตั้งค่า Gravel, Mud / Snow, Sand และ Rock

 

carscoops