กระทิงดุ จ่อเปิดตัวไฮเปอร์คาร์ เวอร์ชั่น Track-Only มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 830 แรงม้า

Lamborghini กำลังพัฒนาแบบจำลองที่เป็น track-only พัฒนาภายใต้ Squadra Corse motorsport division ล่าสุดทางค่ายเผยวีดีโอให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งคาดว่ามันจะเป็นสมาชิกของค่ายอีกคันที่มีกำลังที่บ้าคลั่ง วีดีโอนำเสนอไฮเปอร์คาร์ ภายใต้เงามืด สังเกตุเห็นปีกหลังได้อย่างชัดเจน คาดว่าทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมหลังคาขนาดใหญ่ที่ทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกัน รวมทั้งกราฟฟิกตัวเลข 63 ที่คล้ายบน Aventador SVJ…

Lamborghini กำลังพัฒนาแบบจำลองที่เป็น track-only พัฒนาภายใต้ Squadra Corse motorsport division ล่าสุดทางค่ายเผยวีดีโอให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งคาดว่ามันจะเป็นสมาชิกของค่ายอีกคันที่มีกำลังที่บ้าคลั่ง

วีดีโอนำเสนอไฮเปอร์คาร์ ภายใต้เงามืด สังเกตุเห็นปีกหลังได้อย่างชัดเจน คาดว่าทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมหลังคาขนาดใหญ่ที่ทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกัน รวมทั้งกราฟฟิกตัวเลข 63 ที่คล้ายบน Aventador SVJ 63

ซึ่งไฮเปอร์คาร์คันใหม่นี้ คาดว่าจะมีพื้นฐานมาจากรุ่น เรือธงอย่าง Aventador มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร กำลัง 830 แรงม้า ซึ่งจะมีแรงม้ามากกว่า SVJ ส่งกำลังผ่านเกียร์ Xtrac sequential 6 สปีด รายงานว่าการผลิตจะถูก จำกัด ไว้ที่ 40 คันเท่านั้น โดยจะส่งมอบไปถึงมือลูกค้าในปี 2021

 

motor1