Lamborghini Huracan Evo 2020 เผยโฉมเกือบเต็มคัน!

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเรานำภาพทีเซอร์แรกของ Lamborghini Huracan ที่ดึงออกมาให้คุณได้ชมกัน แต่ปัญหาคือจากภาพถ่ายไม่ได้แสดงอะไรให้เราเห็นมากนัก แต่แตกต่างจากครั้งนี้แน่นอน!

ล่าสุดได้มีการเผยภาพออกมาจากแอพสมาร์ทโฟน Unica ที่ได้รับเชิญเท่านั้นของ Lamborghini Auto Express ที่จะเข้าถึงแอพได้ และจัดการเพื่อดาวน์โหลดรูปภาพใหม่ที่เผยให้เห็น Huracan Evo 2020 มากขึ้น

ก่อนอื่นรูปเปิดเผยชื่อของรถ Lamborghini Huracan Evo เมื่อเปรียบเทียบกับรูปแบบปัจจุบันแล้ว Huracan ได้มีการปรับปรุงการออกแบบสไตล์หลายอย่าง ถึงแม้ว่าคุณจะต้องมีตาที่แหลมคมพอสมควรเพื่อจะดูรายละเอียดในการมองเห็นพวกมัน แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดนั่นก็คือ ระบบไอเสียที่ได้รับการอัพเดตพร้อมเคล็ดลับสองอย่างที่เตือนให้รำลึกถึง Huracan Performante

บน Huracan Evo ปลายท่อด้านข้างจะอยู่ข้างๆ กับป้ายทะเบียน แต่ในขณะที่ Huracan Performante จะวางแผ่นป้ายไว้ด้านล่าง การเพิ่มใหม่อีกอย่างคือสปอยเลอร์ขนาดเล็กวางอยู่เหนือไฟเบรกดวงที่สาม การเปลี่ยนแปลงอีกเล็กน้อยที่สังเกตเห็นนั้นเป็นกันชนท้ายแบบตัดที่เจาะลึกยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้เป็นเบาะแสของเจ้า Huracan Evo 2020 โดยทาง Lamborghini จะทำการอัปเดตภายในด้วยเช่นกัน โดยใช้ระบบ Infotainment ของหน้าจอสัมผัสแบบใหม่ที่มีการวางแนวตั้งซึ่งจะแทนที่ปุ่มต่าง ๆ อย่างน้อย 23 ปุ่ม และปุ่มควบคุมสามปุ่ม สำหรับ Lamborghini Huracan ในปี 2020 คาดว่าจะเปิดตัวในปีนี้ซึ่งอาจเป็นที่งานแสดงรถยนต์เจนีวาในช่วงเดือนมีนาคมนี้

 

ที่มา : Carscoops