Honda e สุดน่ารักประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม มาพร้อมระบบขับหลัง

ผู้ผลิตรถยนต์ได้เปิดตัวภาพแรกของ e ในรูปแบบการผลิตครั้งสุดท้าย ซึ่งรถไฟฟ้าคันนี้ดูเหมือนกับแนวคิดก่อนการผลิตที่แสดงตัวอย่าง Honda e ที่ทางค่ายนำมาโชว์ก่อนหน้า จ่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Motor Show ในสัปดาห์หน้า

Honda จะเสนอตัวเลือกมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ที่ให้กำลัง 100 กิโลวัตต์ 134 แรงม้า และ 113 กิโลวัตต์ 152 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 315 นิวตันเมตร (232 ปอนด์ – ฟุต)  วิ่งจาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ในเวลาประมาณ 8 วินาที แบตเตอรี่มีความจุ 35.5 กิโลวัตต์ ชาร์จครั้งเดียววิ่งได้ 220 กม. (137 ไมล์) มีฟังก์ชั่นชาร์จเร็ว สามารถชาร์จได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ใน 30 นาที

นอกจากนี้ Honda e ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์สุดทันสมัย เช่น กล้องมองหลังและมือจับประตูแบบป๊อปเอาต์ ระบบกระจกมองข้างที่ใช้กล้องมาทำงานแทน เป็นครั้งแรกในกลุ่มรถขนาดกะทัดรัด สำกรับการตกแต่งภายในยังคงเป็นจริงตามที่เห็นในแนวคิด เช่น แดชบอร์ดแบบดิจิทัล ระบบอินโฟเทนเมนท์ที่เชื่อมต่อ หน้าจอ LCD แบบสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว

นอกจากนี้ยังมีระบบที่ทำให้คุณเชื่อต่อมกับรถด้วยสมาร์ทโฟน โดยใช้แอพ My Honda + ที่จะรายงานสถานะของยานพาหนะการควบคุมการชาร์จแบตเตอรี่การตรวจสอบระยะไกล แอพนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถล็อคและปลดล็อกรถได้ เปิดให้จองแล้ววันนี้บนช่องทางออนไลน์เฉพาะ ในสหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส และนอร์เวย์ แต่ทั้งนี้ทางค่ายยังไม่มีการประกาศราคาออกมา

 

carscoops