Honda Ridgeline 2019 เปิดขายแล้ว เคาะราคาขายเริ่มต้น 9.38 แสนบาท ที่สหรัฐฯ

 

วางจำหน่ายแล้วสำหรับ Ridgeline 2019 ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฮอนด้า ในประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มเปิดขายตั้งแต่ วันที่ 6 มีนาคม มาพร้อมกับราคาที่ผู้ผลิตตั้งไว้ 29,990 เหรียญ หรือราว 938,387 บาท (รวมค่าจัดส่งถึงที่) สำหรับรุ่นเริ่มต้น 2WD RT

ฮอนด้าได้มีการเรียกรถกระบะคันนี้ว่า Ridgeline 2019 รถกระบะคันล่าสุดของค่าย ซึ่งเหมาะที่จะไปปิกนิก ไปเล่นกีฬา และ กิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ ทั้งนี้ด้านหลังกระบะยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ อย่าง ที่เก็บสัมภาระมาฝาปิดเปิดจากใต้ท้องกระบะ และเต้าเสียบไฟ AC 115V

ภายในรถมีอุปกรณ์ที่ให้มาตามมาตรฐานมากมาย และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมา หากจ่ายส่วนต่างเพิ่ม อย่างจอขนาด 8 นิ้ว Audio แบบสัมผัส มาพร้อมกับ Android Auto และ Apple CarPlay ระบบปรับกาศ 3 โซน และมีที่นั่งคนขับแบบไฟฟ้า ปรับได้ 8 ทิศทาง ทั้งนี้ภายในยังมีไฟรอบห้องโดยสาร

สำหรับรุ่น 2019, RT, Sport และ RTL จะมีพอร์ต USB 2 จุด (เหมือนรุ่นท็อป) ในขณะที่ RTL และ RTL-T มาพร้อมกับกระจกหลังไฟฟ้า และ Moonroof ทั้งนี้ฮอนด้ายังมี อุปกรณ์ตกแต่งที่เป็นทางการออกมาให้เลือกสรรมากมาย

สำหรับการขับเคลื่อนใช้เครื่องยนต์ 3.5 ลิตร i-VTEC V6 เกียร์ออโต้ 6 สปีด ที่ให้พละกำลัง 280 แรงม้า แรงบิด 265 ปอนด์-ฟุต (355 นิวตันเมตร) ในส่วนของลูกค้าที่เลือกซื้อรุ่น AWD จะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี Intelligent Variable Torque Management (i-VTM4) ของฮอนด้า ที่รองรับทุกสภาพอากาศ

 

ที่มา : Carscoops