สุดจัด Mustang ปี 1968 คันนี้ ที่ลงเครื่องใหม่เป็น เครื่องเทอร์โบคู่ จาก Ferrari

ว่ากันว่า Ford Mustang คันนี้ มันการอัพเกรดเครื่องยนต์แค่เพียงเล็กๆ น้อยๆ เอ้งง ก็แค่ยกเครื่องใหม่ทั้งหมด แทนที่ด้วยเครื่อง V8 4.3 ลิตรที่มาจาก Ferrari F430 ติดตั้งเทอร์โบคู่จาก Nelson Racing และท่อไอเสียใหม่จาก Ferrari California…

ว่ากันว่า Ford Mustang คันนี้ มันการอัพเกรดเครื่องยนต์แค่เพียงเล็กๆ น้อยๆ เอ้งง ก็แค่ยกเครื่องใหม่ทั้งหมด แทนที่ด้วยเครื่อง V8 4.3 ลิตรที่มาจาก Ferrari F430 ติดตั้งเทอร์โบคู่จาก Nelson Racing และท่อไอเสียใหม่จาก Ferrari California

รายงานว่ารถคันดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ บริษัท ก็บอกมาคร่าวๆ ว่า รถคันนี้ มีกำลังการผลิต 700 แรงม้า (522 กิโลวัตต์ / 709 แรงม้า) ดูเหมือนจะไม่ค่อยน่าประทับใจมากนักเมื่อพิจารณาจาก Mopar ที่ นำ Hellephant ขนาด 1,000 แรงม้า (745 กิโลวัตต์ / 1,013 PS) มาโชว์ อย่าไงรก็ดีคันนี้ก็ยังมีพลังมากกว่า Mustang 1968 ทั่วไป

แน่นอนว่าการอัพเกรดนี้ขยายออกไปไกลเกินกว่าเครื่องยนต์เนื่องจาก Corruptt Mustang มีระบบกันสะเทือน RideTech และล้อ Avant Garde ที่หุ้มไว้ด้วยยาง Toyo ทั้งนี้ยังมีเบรก Wilwood รวมถึงหลังคาตัด ท่อไอเสียและไฟท้าย 3D

 

รูปแบบที่ไม่เหมือนใครยังคงอยู่ในห้องโดยสารเนื่องจากพื้นและอุโมงค์สร้างจากคาร์บอนไฟเบอร์ นอกจากนี้ Mustang ยังได้รับการติดตั้งที่นั่งด้านหลัง low-back bucket seats แต่ละรุ่นจะมีสายรัดสี่จุด พวงมาลัยแบบ 3 ก้านและแผงหน้าปัด Corruptt วัดค่าได้สูงสุด 160 ไมล์ต่อชั่วโมง (257 กม. / ชม.)

 

carscoops