VW Lupo คันจิ๋วแต่แรงแจ๋ว วิ่งควอเตอร์ไมล์ 9 วินาที 1800 แรงม้า

รถยนต์คันนี้คือรถยนต์แฮทช์แบคขนาดกระทัดรัดที่มีแรงม้ามากกว่า SUV ที่ทรงพลังที่สุดในโลกที่มีกำลัง 400 แรงม้า ซึ่งกล่าวได้ว่ารถคันนี้ทรงพลังยิ่งกว่าซูเปอร์คาร์บางคัน เสียอีก รถคันนี้ได้รับการอัพเกรดระบบส่งกำลังให้มีแรงม้าที่น่าประทับใจ กว่า 1,800 แรงม้า ซึ่งรายละเอียดทางเทคนิคยังคงไม่ได้เปิดเผยมากนัก แต่ดูเหมือนว่า Lupo จะกลายเป็นซุปเปอร์แฮทช์ ที่สามารถจะเอาชนะรถซุปเปอร์ ทุกคันบนโลก อย่างไรก็ตาม ในคลิปวีดีโอนี้ ด้วยการขับขี่ที่กล้าหาญ…

รถยนต์คันนี้คือรถยนต์แฮทช์แบคขนาดกระทัดรัดที่มีแรงม้ามากกว่า SUV ที่ทรงพลังที่สุดในโลกที่มีกำลัง 400 แรงม้า ซึ่งกล่าวได้ว่ารถคันนี้ทรงพลังยิ่งกว่าซูเปอร์คาร์บางคัน เสียอีก

รถคันนี้ได้รับการอัพเกรดระบบส่งกำลังให้มีแรงม้าที่น่าประทับใจ กว่า 1,800 แรงม้า ซึ่งรายละเอียดทางเทคนิคยังคงไม่ได้เปิดเผยมากนัก แต่ดูเหมือนว่า Lupo จะกลายเป็นซุปเปอร์แฮทช์ ที่สามารถจะเอาชนะรถซุปเปอร์ ทุกคันบนโลก

อย่างไรก็ตาม ในคลิปวีดีโอนี้ ด้วยการขับขี่ที่กล้าหาญ มันทำให้รถสามารถวิ่ง ควอเตอร์ไมล์ ใช้เวลาเพียง 9 วินาทีเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้ยิ่งตอกยำถึงประสิทธิภาพของรถ ซึ่งต้องยอมรับฝีมือการอัพเกรดบนเจ้าจิ๋วจอมพลังคันนี้จริง ๆ

 

carscoops