SSC Tuatara ไฮเปอร์คาร์ สัญชาติมะกัน กำลังกว่า 1,750 แรงม้า ที่ฟังเสียงเครื่องดูแล้วดุเอาเรื่อง

วีดีโอดังกล่าถูกถ่ายได้ที่ Miller Motorcars ในรัฐคอนเนตทิคัต แสดงให้เห็นว่าเป็นเพียงตัวอย่างก่อนการผลิตครั้งที่สองสำหรับไฮเปอร์คาร์อเมริกันที่กำลังจะมาถึงจาก West Richland รัฐวอชิงตัน ย่างที่คุณเห็นมันดูน่ารัก แต่อย่างที่คุณได้ยินมันฟังดูร้ายกว่าเดิม Tuatara เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด คันที่สอง ภายใต้การพัฒนาโดย Shelby SuperCars เพื่อแทนที่ Aero Ultimate โดย…

วีดีโอดังกล่าถูกถ่ายได้ที่ Miller Motorcars ในรัฐคอนเนตทิคัต แสดงให้เห็นว่าเป็นเพียงตัวอย่างก่อนการผลิตครั้งที่สองสำหรับไฮเปอร์คาร์อเมริกันที่กำลังจะมาถึงจาก West Richland รัฐวอชิงตัน

ย่างที่คุณเห็นมันดูน่ารัก แต่อย่างที่คุณได้ยินมันฟังดูร้ายกว่าเดิม Tuatara เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด คันที่สอง ภายใต้การพัฒนาโดย Shelby SuperCars เพื่อแทนที่ Aero Ultimate โดย SCC ได้แสดง Tuatara ที่ Pebble Beach เป็นครั้งแรกในฤดูร้อนของปี 2011 ที่จะนำมันเข้าสู่การผลิต

รูปร่างได้รับการออกแบบโดยอดีต Pininfarina และ Bertone Jason Castriota มันมีสเปคที่น่าประทับใจ ด้วย Twin-turbo V8 ขนาด 7.0 ลิตร ที่ล่าสุดถูกลดระดับ เป็นรุ่น 5.9 ลิตร แต่ยังคงสัญญาว่าจะสามารถผลิต 1,350 แรงม้าและแรงบิด 1,280 ปอนด์ต่อฟุต และให้แรงบิดที่น่าทึ่งระดับโลก

เห็นได้ชัดว่าต้นแบบถูกนำไปยังนิวอิงแลนด์เพื่อแสดงให้ลูกค้าได้ชม ซึ่งในแทบที่นำไปโชว์นั้นเป็นพื้นที่ของคนที่มีกำลังทรัพย์ค่อนข้าสูง โดย Miller Motorcars ห้บริการโชว์รูมที่ได้รับใบอนุญาตให้นำรถมาโชว์จากค่ายรถหรูอย่าง Ferraris, Maseratis, McLarens, Aston Martins, Benteys, Rolls-Royces … แม้แต่ Bugattis และ Paganis ซึ่งล่าสุดเขาได้นำ Tuatara มาโชว์ไว้ที่โชวรูมของพวกเขาด้วย

 

carbuzz