ปลุกความดิบในตัว Dodge Demon โดย Hennessey ที่ใส่ความเดือดทะลุ 1,200 แรงม้า

ทางค่ายเคยอวดอ้างสรรพคุณไว้ว่า หากได้คนขับฝีมือดีมาขับเจ้า Challenger SRT Demon จะทำให้มันคลายพลังออกมาได้ถึง สิบไมล์ภายในเวลาไม่ถึง 10 วินาที อย่างนั้นเลยทีเดียว โดยล่าสุดเราเห็นคนที่นำมันมาวิ่งที่ทำเวลาได้ถึง 9.83 วินาที รถคันนี้ใช้เครื่องยนต์ HEMI V8 ขนาด 6.2 ลิตรซึ่ง อัดพลังด้วย…

ทางค่ายเคยอวดอ้างสรรพคุณไว้ว่า หากได้คนขับฝีมือดีมาขับเจ้า Challenger SRT Demon จะทำให้มันคลายพลังออกมาได้ถึง สิบไมล์ภายในเวลาไม่ถึง 10 วินาที อย่างนั้นเลยทีเดียว

โดยล่าสุดเราเห็นคนที่นำมันมาวิ่งที่ทำเวลาได้ถึง 9.83 วินาที รถคันนี้ใช้เครื่องยนต์ HEMI V8 ขนาด 6.2 ลิตรซึ่ง อัดพลังด้วย ซูเปอร์ชาร์จ วิ่ง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (96 กม. / ชม.) พอๆกับ Bugatti Chiron

ด้วยความเร็วที่ประมาณ 840 แรงม้า ก็น่าจะพอสำหรับการที่จะวิ่งได้อย่างอิสระแล้ว แต่มันก็ยังทำความเร็วสูงสุดแตกอยู่ราว 1,000 แรงม้า ซึ่งยังไม่พอสำหรับสำนักแต่งชื่อดังบางสำนัก ที่พามันไปขุนพลังได้ถึง 1,200 แรงม้า ด้วยการอัพเกรด supercharger และการปรับแต่งภายในอื่นๆ

Hennessey ไม่พอใจกับพลังทีเหลือล้นของมัน เลยจับไปแต่งและพามันออกมาวิ่งพิสูจน์ความเร็ว บนทางตรง ซึ่งมันก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว Hennessey ปลุกพลังอันดุร้ายของเจ้า Challenger SRT Demon ออกมาได้อย่างแท้จริง

 

carscoops